Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
hangraodep.over-blog.com

Khuôn đúc hàng rào bê tông ly tâm chất lượng cao

Khuôn đúc hàng rào bê tông được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, bền và nhẹ nhàng nên được ứng dụng rất cao trong việc tạo nên những mẫu hàng rào đẹp. Ngoài ra, sản phẩm này còn có rất nhiều ưu điểm tối ưu đánh bại nhiều đối thủ cạnh tranh.

Khuôn hàng rào bê tông ly tâm

hàng rào bê tông là một trong những thiết bị ngoài thất hết sức nhu yếu. Không chỉ góp phần bảo vệ an toàn mà mẫu hàng rào đẹp còn giúp tổng thể ngôi nhà trở nên hoành tráng, bắt mắt, có tính thẩm mỹ và hợp phong thủy. Để tìm được một mẫu hàng rào ứng ý đó, cố định quý khách hàng phải sắm cho mình các khuôn hàng rào bê tông bền, đẹp.

Khuôn hàng rào được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp

Nhựa nguyên sinh là một loại nhựa vô cùng đắt, chính thành ra hiện tại nhiều sản phẩm làm bằng nhựa đã tận dụng nhựa tái chế để tạo ra sản phẩm phục vụ khách hàng. Tuy nhiên với khuôn rào bê tông thì khác. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đương đại, độ chính xác của những khía cạnh là tuyệt đối, lấy chất liệu từ nhựa nguyên sinh 100% không thêm tạp chất, phụ gia. Chính bởi thế khi thành phẩm, khuôn đúc hàng rào này rất mềm lại vô cùng nhẹ nhõm, dẻo dai, có độ đàn hồi lớn có thể chịu được áp lực cao đặc biệt là khi đưa vào máy quay ly tâm.

Ngoài ra, với độ mềm dẻo sẵn có của mình, khuôn đúc còn không hề bị cong vênh khi sử dụng trong thời kì lâu dài, tăng tuổi thọ, tiết kiệm tối đa mức giá cho người sử dụng. Cũng chính đặc tính này đã giúp các cây hàng rào khi được đúc bằng khuôn đều thẳng, đẹp, không bị rạn nứt bê tông.

Những mẫu khuôn hàng đúc hàng rào bê tông ly tâm phổ thông hiện tại

Trên thị trường hiện tại có 5 loại mẫu khuôn chính dùng để đúc hàng rào bê tông ly tâm ty tâm. Đó là mẫu khuôn hàng rào vệ sĩ, cảnh vệ 1 lỗ, vệ binh 2 lỗ, thiên ý và trụ tháp.

Khuôn hàng rào vệ sĩ

Mẫu khuôn này có thiết kế hình búp ly mềm mại, cùng với phần thân và chân đế vững chắc đã tạo nên những cây hàng rào to khỏe, vuông vắn, tạo điểm nhất giúp ngôi nhà trở nên vừng trãi, an toàn và tiêu biểu.

Mẫu khuôn này có chiều cao là 1494mm, chiều rộng của mỗi cây rào là 150mm. Một cây hàng rào vệ sĩnh được chia thành 6 phần vớ tỉ lệ chiều cao mỗi phần khác nhau.

Khuôn hàng rào vệ sĩ

Khuôn hàng rào cảnh vệ 1 lỗ

Khuôn cảnh vệ 1 lỗ cũng là một mẫu khuôn được nhiều người lựa chọn. Khuôn có thiết kế bắt mắt, đỉnh khuôn là búp ly mềm mại tạo vẻ đẹp thu hút đến lạ. những cây hàng rào được đúc từ mẫu
khuôn này với phương pháp quay ly tâm tốc độ cao tạo nên có độ bền lên đến 60 năm, trong khi các loại hàng rào bằng sắt hoặc gạch xây chỉ có khả năng trụ từ 5 - 7 năm.

Khuôn hàng rào cảnh vệ 1 lỗ

Thành phẩm hàng rào cảnh vệ 1 lỗ đã vượt xa chức năng là một thiết bị bảo vệ ngôi nhà mà còn trở thành điểm nổi bật nghệ thuật cho ngôi nhà.

Hàng rào cảnh vệ 1 lỗ có chiều cao là 1349mm, chiều rộng của một cây rào là 150mm. Mỗi cây rào cũng được chia thành 6 phần với kích tấc, hoa văn tường đối khác nhau tạo điểm nổi bật cho mẫu hàng rào này.

Khuôn hàng rào vệ binh 2 lỗ

Về cơ bản, khuôn hàng rào này cũng tường đối giống với mẫu khuôn cảnh vệ 1 lỗ, nhưng chỉ khác là mẫu khuôn này có 2 hàng lỗ xiên ngang. Đây là thiết bị ngoại thất vừa có tính năng bảo vệ, che chắn, vừa tôn lên sự trang trọng, đẳng cấp và vị thế của gia chủ.

Hàng rào được đúc từ khuôn sản xuất bằng quy trình quay li tâm tốc độ cao, tần số rung tối ưu, kết hợp với lõi thép 3 - 4mm giúp sản phẩm thêm kiên cố, bền. Ít bị ảnh hưởng trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam, đặc biệt là mùa nồm

khuôn hàng rào cảnh vệ 2 lỗ

Khuôn hàng rào trúc sen

Chỉ nghe tên thôi, cứng cáp bạn đã muốn sở hữu ngay mẫu khuôn hàng rào này. Đúng như tên gọi của sản phẩm, mẫu khuôn được đúc thêm những họa tiết hoa văn cầu kì, phía trên đỉnh có búp sen - loài quốc hoa của Việt Nam.

Chính điều này đã giúp bản thân mỗi cây hàng rào trúc sen vừa mang nét truyền thống vừa xen lẫn chút đương đại, tạo nên một dãy hàng rào cầu kì, hoành tráng bắt mắt. Màu thường sử dụng nhiều nhất để sơn cho mẫu hàng rào này là màu vàng, càng tạo thêm độ bề thế, hoành tráng cho thiết bị ngoại thất này.

Khuôn hàng rào trúc sen

Mẫu hàng rào có chiều cao là 1188mm, chiều rộng của mỗi cây rào là 156mm. Một cây rào được chia làm 6 phần với kích tấc đây đủ của từng phần là: 172mm, 172mm, 240mm, 240mm, 172mm, 192mm

Sở hữu khuôn đúc hàng rào bê tông ly tâm y tâm trúc sen, quý khách hàng có khả năng đơn giản tạo ra mẫu hàng rào tốt nhất, có tuổi thọ sử dụng lên đến 60 năm.

Khuôn hàng rào trụ tháp

Không cầu kì kiểu cách, không hoa văn cầu kì, cách điệu nhưng khi được chọn lựa là khuôn đúc cho mẫu hàng rào ngoại thất, khuôn đúc bê tông trụ tháp vẫn đẹp đến lạ, được nhiều người ưa chuộng. Được làm từ nhựa nguyên sin hcao cấp nên khuôn hàng rào có độ bền, dẻo dai, thời gian sử dụng lâu dài.

Có thể bạn quan tâm về sản phẩm khuôn hàng rào: http://hangraodep.vn/mau-hang-rao/hang-rao-be-tong-ly-tam

Khuôn hàng rào trụ tháp

Chỉ dẫn sử dụng khuôn rào bê tông

Khi sở hữu một mẫu khuôn hàng rào bất kì nào đó, quý khách hàng cũng thật đơn giản sử dung với chỉ 6 bước cơ bản:

Bước 1: mua sản phẩm, rửa sạch và lau khô để khi đổ hỗn hợp bê tông sẽ không bị dính, làm mất các góc cạnh của hàng rào. Ngoài ra, quý khách hàng nên chuẩn bị thêm dầu bóng để bôi trơn
lên mặt trong của khuôn.

Bước 2: Chuẩn bị hỗn hợp bê tông gồm xi măng, cát, sỏi, nước và trọn theo tỉ lệ: 1 xi : 1,5 cát: 2 đá kèm theo lượng nước vừa đủ. Sau đó cho hỗn hộp vào trộn đều, mịn.

Bước 3: Bắt vít khuôn

Bước 4: Rót thủ công hợp chất đã trộn vào trong khuôn.

Bước 5: Sau khi rót đầy khuôn, đưa khuôn đó vào máy quay ly tâm quay với tốc độ cao khoảng từ 3 - 5 phút. Sau khi kết thúc quy trình, máy sẽ tự động dừng lại.

Bước 6: Để sản phẩm ở ngoài trong vòng 24 tiếng, sau đó tiến hành thao khuôn. Như vậy quý khách hàng đã sở hữu một cay hàng rào bê tông đẹp như ý muốn.

Sau khi sử dụng xong khuôn, quý khách hàng nhớ đem đi rửa sạch, lau khô để phục vụ cho những lần tiếp tới.

Hi vòng khi sở hữu một khuôn đúc rào bê tông ly tâm, quý khách sẽ tạo được hàng rào phù hợp với con mắt thẩm mỹ và phong thủy của ngôi nhà.

Đọc thêm bài viết: Gợi ý những mẫu hàng rào nhà thờ bắt mắt nhất hiện giờ

Xem thêm nội dung tại: Linkedin

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post