Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
hangraodep.over-blog.com

Các mẫu thiết kế cổng hàng rào villa tuyệt đẹp

Biệt thự có hàng rào đẹp thường đi liền với hệ thống cổng hàng rào đẹp để tạo nên sự đồng điệu cũng như làm tôn lên đẳng cấp của gia chủ. Cùng tìm hiểu những mẫu cổng hào rào khu du lịch độc đáo nhất để ứng dụng co công trình của mình nhé.

1. Vai trò của mẫu cổng hàng rào

Cổng hàng rào là bộ phận tiên phong mà chúng ta tiếp cận khi ngắm nhìn thiết kế khách sạn đẹp. Mẫu cổng hàng rào không chỉ chứng tỏ được đẳng cấp của chủ nhà và tính cách kiến trúc của những ngôi nhà mà còn góp phần làm tôn lên vẻ đẹp ở trong sự thăng bằng của villa đó.

Nhà nơi nghỉ dưỡng tính cách hiện đại thì cổng và hàng rào cần phải làm theo kiểu đương đại. Nhà theo gu thẩm mỹ cổ điển thì cổng hàng rào phải đắp hoa văn làm đẹp, phù điêu, hoa gang, và hoa sắt làm đẹp. Cổng nhà villa cách tân thì đan xen giữa đương đại với cổ điển, nghĩa là mảng miếng dễ dàng nhưng vẫn có họa tiết trang trí và vẫn có gạch đá ốp.

2. Một số thiết kế cổng hàng rào khách sạn tuyệt đẹp

Mẫu cổng hàng rào khách sạn cổ điển

Khi ngày một có sự xuất hiện của những kiểu cổng hàng rào theo môn phái hiện đại thì sự trở lại của những thiết kế cổng hàng rào theo cá tính cổ điển thêm phong phú. Tuy nhiên cổng theo trường phái cổ điển cũng có những cách tân để thích hợp với cuộc sống hiện nay.

Trong mẫu cổng hàng rào này bạn cũng có khả năng thấy các chi tiết đã được cách điệu khá dễ dàng nhưng vẫn tạo nên điểm tối ưu. Cổng nhỏ được làm đẹp với nhiều hoạ tiết màu sắc tiêu điểm, cùng với các cây bụi nhỏ sát chân tường cho cảm giác nhẹ nhàng. Đây chính là các chi tiết ghi điểm ở trong lòng quý khách hàng khi có sự phối hợp giữa sắt và cây cỏ thiên nhiên.

Căn biệt thự cổ điển được thiết kế với cổng chính đi ở giữa, hai cổng phụ ở hai bên. Trụ chính cũng như trụ phụ của cổng phụ đều có những thiết diện là 440 x 440 mm và cao 3,6m. Phần tường của cổng trang trí không quá cầu kỳ bằng đá ốp lát nhưng cũng rất đầy ấn tượng.

Phần cánh cửa cũng như hàng rào đã được thiết kế với các hoa văn, họa tiết rất tinh tế và đầy nghệ thuật. Trên phần trụ cổng đã được gắn những đèn trang hoàng để chiếu sáng cũng như tô điểm thêm cho kiểu thiết kế cổ điển.

Xem thêm bài viết: Khuôn hàng rào bê tông trụ tháp chất lượng

Mẫu cổng hàng rào biệt thự hiện đại.

Bên cạnh các mẫu cổng hàng rào theo gu thẩm mỹ cổ điển thì những mẫu cổng hàng rào đương đại cũng tạo nên dấu ấn riêng của mình ở trong lòng gia chủ. giả dụ kiểu dáng cổng hàng rào cổ điển đem đến sự trang trọng thì cổng hiện đại mang đến nét trẻ trung hợp với đời sống hiện tại từ kiểu dáng cho đến màu sắc.

Mẫu cổng hàng rào đẹp này khá thú vị, được xây khá cao, điều này làm mất tầm nhìn từ bên ngoài vào ngôi resort. Thế nhưng đó lại là ý đồ của các kiến trúc sư, với các mảng tường cao như vậy chính là nền để tạo ra các bức tranh nghệ thuật ấn tượng và có giá trị thẩm mỹ cao mỗi khi ngắm nhìn từ trong nhà ra.

Đối với khu du lịch được xây dựng dựa theo môn phái hiện đại như thế này thì càng làm nổi trội hơn ở trong mẫu thiết kế cổng tường rào trắng. Mẫu cổng hàng rào vừa đạt được sự khoáng đãng khi tận dụng tối đa hoa sắt.

Và vẫn đảm bảo được sự an toàn cho những căn khách sạn. những thanh sắt hộp được sơn tĩnh điện màu trắng và được tạo hình một cách nghệ thuật, thành ra có thể thấy chúng được sử dụng nhiều ở trong mẫu cổng hàng rào này nhưng vẫn không bị nhàm chán.

Có khả năng nói mỗi một ngôi khu du lịch đều theo gu thẩm mỹ riêng nên hệ thống mẫu cổng hàng rào resort đi theo cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên mỗi mẫu cổng hàng rào ngoài việc đảm bảo sự an toàn thì còn góp phần làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nơi nghỉ dưỡng cũng như đẳng cấp của những gia chủ.

Xem thêm về bài viết: Behance

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post